10 cách kiếm tiền kỳ lạ nhất thế giới

Người đăng: xuanhathudong on Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Bài viết chia sẻ các bạn những cách kiếm tiền nhanh nhất có 102 kỳ lạ nhất trên thế giới, giúp các bạn có thể kiếm được một khoản tiền khổng lồ một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hy vọng bài viết cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích, thú vị cũng như có cái nhìn tổng quan hơn về thế giới nghề nghiệp phong phú, đa dạng, muôn hình muôn vẻ.

10 cách kiếm tiền kỳ lạ nhất thế giới
Bán trứng và tinh trùng

Bán trứng và tinh trùng là công việc kỳ lạ nhưng có thật. Về giá bán trứng và tinh trùng còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể như sau:

Đối với nam giới: khoản tiền bán tinh trùng còn phụ thuộc vào một số yếu tốnhư chiều cao, trình độ, ngoại hình và “sức khỏe” của tinh trùng. Và giá cho một lần phóng tinh từ 1 USD đến 200 USD.
Đối với phụ nữ: giá cả của trứng cũng phụ thuộc vào trình độ, ngoại hình,… và thông thường trứng của họ có giá hơn nhiều so với tinh trùng, và có thể lến tới vài nghìn USD.
Tìm cách bán những vật vặt vãnh nhưng lạ đời trên mạng

Tìm cách bán những vật vặt vãnh nhưng lạ đời trên mạng như “ma trong lọ”, “kẹo cao su Britney Spears” hay thậm chí đất bùn cũng là cách kiếm được một khoản tiền nho nhỏ trên trang mua bán trực tuyến nổi tiếng eBay. Tuy nhiên, chúng chỉ là một vài món hàng lạ lùng mà người ta có thể tìm thấy trên các trang mua bán trực tuyến tương tự như eBay.


Kiếm tiền nhờ vào điện thoại thông minh

Bạn chỉ cần có chiếc điện thoại thông minh với công việc nhẹ nhàng là chỉ cần ôm điện thoại cả ngày, tham quan kho ứng dụng của điện thoại thông minh thì người sử dụng có thể bỏ túi khoản tiền kha khá. Cách kiếm tiền từ chiếc điện thoại thông minh này có thể áp dụng mọi lúc mọi nơi như giờ ăn trưa, khi ngồi trên xe bus hay những lúc đợi tàu điện ngầm.

Bằng việc nhiều ứng dụng trả cho người sử dụng 1 USD để tời thăm các nhà hàng hoặc chụp ảnh trước cửa hàng, với thực đơn. Những ứng dụng khác lại trả tiền cho người sử dụng để chụp ảnh họ đang cầm hoặc sử dụng một loại sản phẩm nào đó hoặc thậm chí, chỉ để tham khảo các ứng dụng khác, bạn sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá từ công viêc này.

Lái máy bay trốn nợ

Nghe tên thôi đã thấy thật sự kỳ lạ đúng không nào các bạn. Vì có nhiều người không có khả năng thanh toán tiền cho ngân hàng mà phải để lại những chiếc máy bay cá nhân mình đã mua nên khi đó, một nhân viên đặc biệt của các nhà băng sẽ đến và lái những chiếc máy bay này đến bãi đỗ hay phòng đấu giá. Mặc dù công việc lái máy bay trốn nợ này được trả lương khá cao nhưng chắc chắn rất nguy hiểm, vì phi công phải có kỹ năng điêu luyện trong việc lái máy bay và thông thạo với nhiều loại “chim sắt” khác nhau.

Linh vật thể thao

Làm một linh vật thể thao cũng là cách kiếm tiền nhanh nhất, công việc này không hề dễ dàng chút nào khi bạn phải mặc những bộ đồ nóng nực, nặng nề và hơn nữa là phải biết cách thu hút fan hâm mộ. Nhưng có một sốlinh vật thể thao còn rất nổi tiếng, thậm chí còn hơn cả những cầu thủ trên sân.

Thủ dâm cho động vật

Thủ dâm cho động vật là công việc kỳ lạ nhưng có thật. Mục đích của công việc là giúp động vậy thụ tinh nhân tạo, người làm có thể dùng một loại dụng cụ đặc dụng để kích thích con vật, hoặc tệ hơn là dùng chính tay của họ. Và chắc chắn những người này không muốn nói nhiều về công việc của mình.

Dọn bãi nôn

Thường trên các phương tiện như tàu thủy, ô tô hoặc làm việc trong các cơ sở hạt nhân thường khiến người ta nôn nao, và phải có những người chuyên đi lau dọn chúng. Công việc này thường không được trả lương cao và nhân viên chủ yếu là những người nghèo khó, ít có điều kiện học hành.

Giả mạo là người vô gia cư

Giả mạo là người vô gia cư là công việc nhàn hạ dựa trên lòng trắc ẩn của người khác bằng cách cải trang thành những người vô gia cư nghèo khổ, bệnh tật, không có nơi ăn chốn ở, đây là công việc giúp bạn kiếm tiền rất nhanh, và khoản tiền này hoàn toàn miễn thuế.

Ở Anh: giả mạo là người vô gia cư có thể kiếm được khoảng 32.000 USD/năm.
Ở Oregon: giả mạo là người vô gia cư có thể kiếm được khoảng 300 USD/ngày, tương đường với hơn 100.000 USD/năm.
Vắt sữa rắn

Công việc vắt sữa rắn thực chất là vắt nọc độc rắn khi ấn những chiếc răng nanh của chúng vào bình nhựa. Vì nọc độc rắn rất cần thiết cho các công việc nghiên cứu và những công tác đặc thù khác, nên dù công việc hết sức nguy hiểm nhưng nhiều người sẵn sàng làm công việc này, vì họ thấy mình thực sự hữu ích cho xã hội khi biết đâu chính họ đang cứu sống một ai đó.

Ngửi nách

Ngửi nách là một công việc kỳ lạ trên thế giới nhưng dễ dàng giúp bạn kiếm được một khoản khá cao. Những sản phẩm thuốc xịt hay lăn khử mùi trước khi ra thị trường cũng cần được kiểm tra chất lượng, và mỗi công ty sẽ có cả một đội ngũ rầm rộ để thực hiện công việc “ngửi nách ấy, công việc được trả lương khá cao nhưng không phải ai cũng sẵn sàng hết mình vì công việc…

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét